Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...
20. Honda | |
Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
19. Amazon Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20 Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%. |
18. Oracle Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18 Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%. |
17. Louis Vuitton Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%. |
16. Gillette Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16 Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%. |
15. HP Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15 Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%. |
14. Disney Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% . |
13. Cisco Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
12. BMW Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12 Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% . |
11. Mercedes-Benz Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% . |
10. Toyota Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10 Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%. |
9. Intel Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8 Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%. |
8. Samsung Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9 Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%. |
7. McDonald's Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7 Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%. |
6. GE Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
5. Microsoft Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%. |
4. IBM Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3 Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% . |
3. Coca-Cola Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1 Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%. |
2. Google Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4 Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% . |
1. Apple Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2 Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%. |
Theo Vneconomy
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét